Dịch vụ vận tải - sự kiện Tuấn P&T
Hotline: 0972.33.55.77
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com

Cho thuê bàn ghế tiệc tại TpHCM

Ngày Đăng: 14/06/2017

Dịch vụ Cho thuê bàn ghế tiệc tại TpHCM

Bạn muốn tổ chức một sự kiện, đám tiệc hay đơn thuần là một buổi hội họp đông người cho công ty, doanh nghiệp của mình? Cho thuê bàn ghế quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5....Tp.HCM

Bạn muốn tổ chức một sự kiện, đám tiệc hay đơn thuần là một buổi hội họp đông người cho công ty, doanh nghiệp của mình? Bên cạnh khâu chuẩn bị về không gian, trang trí, nội dung v.v… thì bàn ghế có trong sự kiện cũng là một vấn đề cần được lưu tâm lớn.

Với các dịch vụ trải đều và rộng khắp như hiện tại, việc lựa chọn một dịch vụ cho thuê bàn ghế tốt và uy tín cũng không phải chuyện dễ dàng. Ví dụ như với hình thức tổ chức mà bạn cần, loại hình bàn ghế nào sẽ phù hợp, kinh phí thế nào là mức có thể chấp nhận mà vẫn làm buổi tiệc, sự kiện của bạn không kém phần trang nhã và quan trọng ?

Dịch vụ cho thuê bàn ghế của TUẤN P & T Event ra đời để giúp bạn những việc ấy.

 

Cho thuê bàn ghế tiệc tại TpHCM
Cho thuê bàn ghế tiệc tại TpHCM

 

Nếu là một buổi tiệc gia đình, tiệc cưới, họp mặt thân mật trong gia đình, thì những chiếc bàn tròn và ghế nhựa, ghế inox phủ vải sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Đặc biệt là TUẤN P & T Event còn có rất nhiều mẫu trang trí cũng như màu sắc phù hợp với mọi hình thức và sở thích để giúp bạn có lựa chọn thích hợp nhất cho buổi tiệc của mình.

Còn với những sự kiện đặc biệt như ra mắt sản phẩm, khánh thành cửa hàng hay đại hội cổ đông? Những loại bàn tiệc dài và sang trọng sẽ không làm cho bạn thất vọng. Tại TUẤN P & T Event luôn có đa dạng chủng loại và dịch vụ để có thể phục vụ cho bạn những gì tốt nhất.

Cho thuê bàn ghế quận 1,  cho thue ban ghe quan 1, cho thue ban ghe quan 2, cho thue ban ghe quan 3

Với tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực hoạt động,TUẤN P & T Event sẽ là nơi đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của bạn! Ngoài ra, để được mức giá tốt nhất, hãy sử dụng trọn gói sự kiện tại SỰ KIỆN TUẤN P&T, bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi, chương trình sự kiện hấp dẫn và đặc biệt là sự thành công tuyệt đối của sự kiện.

SỰ KIỆN TUẤN P&T phục vụ tối đa cho thuê các công cụ dụng cụ sự kiện của các đơn vị, cụ thể:

Cho thuê âm thanh – ánh sáng giá rẻ tp hcm sự kiện, hội nghị, tiệc cưới
Cho thuê cổng chào sự kiện, mascot thiếu nhi, mascot sự kiện. 
- Cho thuê rối hơi quảng cáo giá rẻ
Tp.HCM
- Cho thuê dụng cụ sự kiện giá rẻ Tp.HCM: dụng cụ khởi công, dụng cụ khai trương, dụng cụ động thổ, thi công sân khấu, backdrop chuyên nghiệp.Cho thuê nhân sự – MC chuyên nghiệp...


​Liên hệ Dịch vụ Cho thuê bàn ghế tiệc tại TpHCM  | SỰ KIỆN TUẤN P&T:
Điện thoại: 08.22.66.55.77 - 0972.33.55.77