Dịch vụ vận tải - sự kiện Tuấn P&T
Hotline: 0972.33.55.77
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com

CHO THUÊ RẠP CƯỚI ĐẸP TẠI HCM

Ngày Đăng: 30/09/2018

CHO THUÊ RẠP CƯỚI ĐẸP TẠI HCM

Công ty chúng tôi chuyên cho thuê rạp cưới đẹp và lớn nhất TPHCM. Đến với công ty chúng tôi, các bạn trẻ và gia đình sẽ được tư vấn cách tổ chức và trang trí rạp cưới của mình sao cho đẹp mắt, lãng mạn và tinh tế nhất.

Bạn muốn tìm thuê rạp cưới tại HCM?
Chúng tôi chuyên cho thuê rạp cưới, pallet tại HCM?
Hãy liên hệ với chúng tôi tại
tiectrongoi.com
Tel: 08.22.66.55.77 - 0972.33.55.77
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com

 

Cho thuê rạp cưới, nhà bạt đám cưới đẹp tại TPHCM


Rạp cưới là một phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của mỗi cặp uyên ương. Do đó, làm sao để tạo một không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng luôn là nỗi trăn trở của mọi gia đình.
 

Cho thuê rạp cưới đẹp tại TpHCM


Hiện tại, Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và cho thuê rạp cưới lớn nhất, và đẹp nhất TPHCM, đáp ứng mọi nhu cầu về màu sắc, chủ đề cưới, chất liệu cưới và tiết kiệm chi phí tổ chức cưới. Đặc biệt, kích thước nhà bạt đám cưới đa dạng, phụ thuộc vào diện tích sẵn có của khu tổ chức cưới và số lượng khách tham dự, quy mô tổ chức lên đến 1,500 khách. Ngoài ra, mỗi cặp cô dâu, chú rể sẽ được chia sẻ và tư vấn để trang trí, sắp xếp và sáng tạo ra đám cưới mang chất riêng cho mình.

Với phương châm luôn làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm, khi cung cấp và cho thuê Vòm che tiệc cưới – Vòm cưới – Rạp cưới – Lều đãi tiệc phù hợp cho khách hàng, không phân biệt đối tượng cao cấp hay bình dân, giá phù hợp cho mọi tầng lớp xã hội.
 

Vòm che tiệc cưới – Vòm cưới – Rạp cưới – Lều đãi tiệc
Vòm che tiệc cưới – Vòm cưới – Rạp cưới – Lều đãi tiệc 



Dịch vụ do chúng tôi cung cấp còn nhằm nhân thêm niềm vui cho các cặp uyên ương cũng như khách đến tham dự với một không gian được thiết kế luôn mang đến sự sang trọng, thoáng mát, đẹp đẽ và thơ mộng theo từng nhu cầu của khách hàng.
Đặc biệt giá rất tốt cho các cặp uyên ương thêm phần hạnh phúc khi chọn lều đãi tiệc làm không gian cho ngày hạnh phúc của mình.

Bạn cần đơn vị CHO THUÊ RẠP CƯỚI ĐẸP TẠI HCM  tiectrongoi.com
CÔNG TY TNHH TM - DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P & T

VP: 18 Phan Bội Châu - P.14 - Q. Bình Thạnh - Tp. HCM
CN1: Số 7 Lương Định Của - P. An Phú - Q.2 - Tp. HCM
CN2: 135/4 Phan Đình Phùng - TT Lái Thiêu - Bình Dương
Tel: 08.22.66.55.77 - 0972.33.55.77 
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com