Dịch vụ vận tải - sự kiện Tuấn P&T
Hotline: 0972.33.55.77
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com

Đặt tiệc tại nhà trọn gói Tphcm

Ngày Đăng: 14/06/2017

Đặt tiệc tại nhà trọn gói Tphcm Chuyên Nghiệp - Uy Tín - Đúng hẹn

Đặt tiệc tại nhà trọn gói | Tuấn P & T Events mang tới cho quý khách có một buổi tiệc hài lòng nhất tại Tphcm. Dịch vụ Đặt tiệc tại nhà trọn gói với tiêu chí Ngon, Rẻ, Chất Lượng.

 

Đặt tiệc tại nhà trọn gói Tphcm
Đặt tiệc tại nhà trọn gói Tphcm

 

Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng có những buổi tiệc âm cúng từ chất lượng món ăn ngon cho tới cách bày biện món ăn. Chúng tôi mang đến quý khách hàng một mức giá thành hợp lý và những dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, bao trọn bàn ghế, ly chén, người phục vụ. Quý khách chỉ cần ở nhà nhấc điện thoại lên gọi, ngay lập tức nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt để mang thực đơn tới cho khách hàng đặt tiệc, mọi thứ nhanh chóng và thuận lợi, bạn chỉ cần ngồi tại nhà tận hưởng bữa tiệc thật ấm cúng bên gia đình và những người thân yêu.Ngoài ra chúng tôi còn nhận tổ chức tiệc sinh nhật , và nhận luôn nấu tiệc tại nhà cho quý khách, Chúng tôi mang tới cho bạn 1 menu phong phú và đa dạng các món ăn, đem đến cho bạn nhiều sự lưa chọn Chúng tôi mang tới cho bạn 1 menu phong phú và đa dạng các món ăn, đem đến cho bạn nhiều sự lưa chọn, sau đây là menu tham khảo khi đặt tiệc tại nhà. - Đặt tiệc tại nhà của Tuấn P & T Events .

Ngoài ra, để được mức giá tốt nhất, hãy sử dụng trọn gói sự kiện tại SỰ KIỆN TUẤN P&T, bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi, chương trình sự kiện hấp dẫn và đặc biệt là sự thành công tuyệt đối của sự kiện.
 

SỰ KIỆN TUẤN P&T phục vụ tối đa cho thuê các công cụ dụng cụ sự kiện của các đơn vị, cụ thể:

  • Cho thuê bàn ghế tiệc giá rẻ tp hcm – hội nghị – tiệc cưới – tiệc đám hỏi
  • Cho thuê âm thanh – ánh sáng giá rẻ tp hcm sự kiện, hội nghị, tiệc cưới
  • - Cho thuê cổng chào sự kiện, mascot thiếu nhi, mascot sự kiện.
  • - Cho thuê rối hơi quảng cáo giá rẻ tp hcm
  • - Cho thuê dụng cụ sự kiện giá rẻ tp hcm: dụng cụ khởi công, dụng cụ khai trương, dụng cụ động thổ, thi công sân khấu, backdrop chuyên nghiệp.
  • - Cho thuê nhân sự – MC chuyên nghiệp
  • Đặt tiệc tại nhà của Tuấn P & T Events mang tới cho quý khách có một buổi tiệc hài lòng nhất. Với đội ngũ nấu ăn chuyên nghiệp đã từng được đào tạo qua trường lớp nấu ăn tại tphcm.
     

​Liên hệ: Phòng Kinh doanh đặt tiệc tại nhà trọn gói tại SỰ KIỆN TUẤN P&T:
Điện thoại: 08.22.66.55.77 - 0972.33.55.77