Dịch vụ vận tải - sự kiện Tuấn P&T
Hotline: 0972.33.55.77
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com

Tổ Chức Lễ Ra Mắt Giới Thiệu Sản Phẩm

Ngày Đăng: 08/05/2017

Tổ Chức Lễ Ra Mắt Giới Thiệu Sản Phẩm chuyên nghiệp

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm nhằm để quảng bá cho khách hàng, đối tác biết về sản phẩm của công ty. Do vậy lễ giới thiệu sản phẩm quyết định đến thành công của sản phẩm vì nó mang lại một ấn tượng đầu tiên về sản phẩm.

Tổ Chức Lễ Ra Mắt Giới Thiệu Sản Phẩm tại Tp.HCM chuyên nghiệp


Vì vậy muốn để lại ấn tượng tốt, khó phai trong lòng khách hàng thì buổi lễ giới thiệu sản phẩm phải được tổ chức thật sự chuyên nghiệp, sáng tạo và độc đáo. Để có một buổi lễ có điểm nhấn, kết cấu nội dung chặt chẽ, sức lan tỏa mạnh mẽ thì hãy liên hệ với Công ty Tuấn P&T.

Với kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực tổ chức sự kiện, Tuấn P & T luôn đem đến cho Qúy khách một biểu lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm cuốn hút và đặc sắc. Bằng cách thấu hiểu khách hàng của đối tác, thấu hiểu đặc điểm sản phẩm của đối tác mà chúng tôi đã xây dựng lên những chương trình ra mắt sản phẩm mới một cách độc đáo, mới mẻ nhất. Hiểu rõ thị trường và sản phẩm của đối tác, từ đó Tuấn P & T đã đưa ra các giải pháp, chủ đề, kịch bản tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm mới, phù hợp để đáp ứng được thị hiếu của đối tượng hướng tới.

 

Tổ Chức Lễ Ra Mắt Giới Thiệu Sản Phẩm
Tổ Chức Lễ Ra Mắt Giới Thiệu Sản Phẩm

 


Bằng những công tác chuẩn bị chu đáo cùng đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, thiết bị sự kiện hợp quy cách và được chuẩn bị kỹ lưỡng, Tuấn P & T luôn sẵn sàng tư vấn việc lên kế hoạch chương trình giúp các doanh nghiệp tổ chức và Tuấn P & T. cam kết sẽ tổ chức những buổi lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm tốt nhất và hoàn hảo nhất.
Các bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh từ các sự kiện đã tổ chức thành công của Tuấn P & T.

Ngoài ra, để được mức giá tốt nhất, hãy sử dụng trọn gói sự kiện tại SỰ KIỆN TUẤN P&T, bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi, chương trình sự kiện hấp dẫn và đặc biệt là sự thành công tuyệt đối của sự kiện.

SỰ KIỆN TUẤN P&T phục vụ tối đa cho thuê các công cụ dụng cụ sự kiện của các đơn vị, cụ thể:

- Cho thuê bàn ghế tiệc giá rẻ tp hcm – hội nghị – tiệc cưới – tiệc đám hỏi
- Cho thuê âm thanh – ánh sáng giá rẻ tp hcm sự kiện, hội nghị, tiệc cưới
- Cho thuê cổng chào sự kiện, mascot thiếu nhi, mascot sự kiện.
- Cho thuê rối hơi quảng cáo giá rẻ tp hcm
- Cho thuê dụng cụ sự kiện giá rẻ tp hcm: dụng cụ khởi công, dụng cụ khai trương, dụng cụ động thổ, thi công sân khấu, backdrop chuyên nghiệp.
- Cho thuê nhân sự – MC chuyên nghiệp

​Liên hệ: Phòng Kinh doanh đặt Thuê Bàn Ghế Tiệc Buffet tại SỰ KIỆN TUẤN P&T:
Điện thoại: 08.22.66.55.77 - 0972.33.55.77