Dịch vụ vận tải - sự kiện Tuấn P&T
Hotline: 0972.33.55.77
Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com

Tổ chức sự kiện Tp HCM

Ngày Đăng: 22/07/2017

Dịch vụ Tổ chức sự kiện tại Tp.Hồ Chí Minh ở đâu chuyên nghiệp ? 

Công ty tổ chức sự kiện TUẤN P&T là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp.HCM. Với hơn10 năm kinh nghiệm tổ chức thành công hàng ngàn chương trình, dự án trên toàn quốc, Công ty Sự Kiện TUẤN P&T tự hào sẽ là sự lựa chọn đúng đắn, đối tác tin cậy tạo nên những sự kiện chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Tại sao bạn nên chọn TUẤN P&T tổ chức sự kiện cho Bạn ?

Tìm một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thực sự là rất khó ? Bởi nó không những liên quan đến chi phí mà còn là chất lượng và sự chuyên nghiệp. Giữa hàng trăm event agency, làm sao “chọn mặt” được một thương hiệu đáng tin cậy để “gửi vàng”? Và các lý do dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi hợp tác cùng TUẤN P&T.

 

Tổ chức sự kiện Tp HCM
Tổ chức sự kiện Tp HCM


Là công ty lâu năm và dẫn đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh

Với hơn 10 năm trong ngành tổ chức sự kiện, sở hữu đội ngũ nhân sự với hơn 50 nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động … Công ty tổ chức sự kiện Tuấn P&T sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của quý đối tác khi tìm đến các dịch vụ của chúng tôi.
Qua hàng ngàn event lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc được thực hiện trong suốt 6 năm, đội ngũ nhân sự Tuấn P&T luôn có được những bí quyết vàng để đảm bảo mỗi event luôn có những sáng tạo mới mẻ, thu hút và chạy theo quỹ đạo đã được định sẵn. Chính vì những lý do trên đã giúp Tuấn P&T trở thành là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tổ chức thành công hơn 2000 dự án, sự kiện quy mô

Tuấn P&T từng đảm nhận và tổ chức thành công hơn 2000 sự kiện quy mô lớn từ hàng trăm đến hàng nghìn người. Tổ chức đa dạng các loại sự kiện như tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức lễ khai trương, khánh thành, tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, tiệc tất niên Year End Party, tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty, tổ chức các team building…

Dù tổ chức bất kỳ một sự kiện nào thì Tuấn P&T vẫn luôn đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng về quy mô, thiết bị, ý tưởng, nội dung, kinh phí tổ chức… Đối với Tuấn P&T thì sự hài lòng của chủ doanh nghiệp và người tham dự chính là giá trị khác biệt công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Tuấn P&T mang đến trong mỗi event.
Trang thiết bị hiện đại, phong phú có thể đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện
Là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh, Tuấn P&T sở hữu hệ thống trang thiết bị sự kiện chất lượng, hiện đại, luôn được kiểm tra, thay mới, cập nhật thường xuyên các thiết bị tân tiến nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho các sự kiện trong nhà, ngoài trời, các buổi hội họp, tiệc liên hoan hay chương trình biểu diễn… Với sự am hiểu tường tận từng thiết bị dù là nhỏ nhất, Tuấn P&T luôn tư vấn và lựa chọn cho khách hàng những thiết bị có tính năng, công suất phù hợp với từng không gian, đảm bảo tiết kiệm chi phí cũng như đem tới hiệu ứng tốt nhất cho mỗi sự kiện.

Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo tại Tuấn P&T

Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Hồ Chí Minh và trên khắp các tỉnh thành nên không khó hiểu khi Tuấn P&T luôn mang đến cho quý khách những dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo. Hầu hết các khách hàng khi hợp tác cùng Tuấn P&T đều hài lòng.

 

Tổ chức sự kiện Tp HCM
Tổ chức sự kiện Tp HCM


Khả năng xây dựng ngân sách phù hợp

Ngân sách khi tổ chức sự kiện là điều mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đều quan tâm và đắn đo. Ngân sách ảnh hưởng đến toàn bộ quy mô của sự kiện. Nếu bạn đang có một khoản ngân sách không được dư dả và không biết làm thế nào để tổ chức chúng trở thành một event chuyên nghiệp thì Tuấn P&T sẽ giúp bạn hiện thực hóa mong muốn của mình. Điểm khác biệt của Tuấn P&T là không bao giờ “rập khuôn” hay “đóng gói” bất kỳ một ý tưởng, kịch bản nào cho tất cả các sự kiện. Chúng tôi luôn xây dựng chương trình dựa trên nhu cầu và ngân sách của khách hàng, song song với cam kết về chất lượng, số lượng hạng mục, sự chuyên nghiệp và hiệu quả tối ưu nhất.

 

Tổ chức sự kiện Tp HCM
Tổ chức sự kiện Tp HCM

 


Ý tưởng sáng tạo, linh hoạt

Tuấn P&T có đội ngũ sáng tạo, linh hoạt, luôn cập nhật những xu hướng và công nghệ hiện đại của thế giới để mang tới những ý tưởng độc đáo, mới lạ, những điểm nhấn “đắt giá” cho sự kiện của bạn.

Song song đó, đến với Tuấn P&T, chúng tôi sẽ lên cho bạn một kịch bản hoàn toàn khác biệt, chưa nơi đâu có, dựa trên quy mô tính chất sự kiện, giá trị cốt lõi, văn hóa của từng doanh nghiệp bạn. Đồng thời cần phải phù hợp với lĩnh vực, ngành nghề hoạt động của doanh nghiệp

Vì chúng tôi hiểu, sự kiện không chỉ thể hiện “tầm cỡ” của doanh nghiệp, mà còn là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện tiếng nói, khắc sâu dấu ấn thương hiệu riêng trong tâm trí khách hàng, đối tác.

Hàng ngàn đối tác trên khắp lãnh thổ Việt Nam và quốc tế

6 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Tuấn P&T  tự hào là đối tác tin cậy của hàng nghìn nhà cung cấp trên khắp lãnh thổ Việt Nam và quốc tế. Nhờ vậy, đến với Tuấn P&T, khách hàng luôn được đáp ứng mọi nhu cầu về các dịch vụ tiện ích đa dạng chất lượng nhất với chi phí tiết kiệm nhất từ địa điểm tổ chức, di chuyển, ẩm thực, nghỉ dưỡng… Bên cạnh đó, nhờ hệ thống đối tác rộng khắp, chúng tôi luôn có nhiều phương án dự phòng thay thế, đảm bảo sự nhanh chóng, suôn sẻ và thành công cho mỗi chương trình.

Chính những điểm khác biệt nêu trên đã giúpTuấn P&T có được những con số ấn tượng, khẳng định vị thế là một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực mỗi ngày để thay đổi, làm mới mình, hướng tới sự hoàn hảo trong từng dịch vụ Tuấn P&T cung cấp. Và bây giờ, bạn đã sẵn sàng đồng hành cùng công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Tuấn P&T ?

-------------------------
CÔNG TY TNHH TM - DV VẬN TẢI SỰ KIỆN TUẤN P & T

VP: 18 Phan Bội Châu - P.14 - Q. Bình Thạnh - Tp. HCM
CN1: Số 7 Lương Định Của - P. An Phú - Q.2 - Tp. HCM | CN2: 135/4 Phan Đình Phùng - TT Lái Thiêu - Bình Dương
Tel: 08.22.66.55.77 - 0972.33.55.77  | Email: nguyentrongtuanpt@gmail.com